Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

COMPACT FORMICA



Formica HPL không còn quá xa lạ với nhiều nhà thiết kế nội ngoại thất. Tuy nhiên không phải ai cũng biết đến vật liệu Compact Formica HPL với những cải tiến về tính năng vượt bậc.

 Compact Formica hay còn gọi là tấm Formica HPL, được tạo ra dựa trên công nghệ sản xuất vật liệu hiện đại với những tính năng cải tiến gần như hoàn hảo. Là vật liệu mới cao cấp, tấm Formica HPL được ứng dụng rộng rãi trong các sản phẩm: vách ngăn vệ sinh, đồ nội thất, trang trí tường, trần nhà,… Và vách ngăn vệ sinh là sản phẩm sử dụng vật liệu Compact Formica thông dụng nhất trong tất cả.Những đặc tính nổi bật khiến nhiều nhà thiết kế và người tiêu dùng đang ngày càng ưa thích vách ngăn vệ sinh Compact Formica:

Độ bền cao dưới nhiệt độ cao, độ ẩm cao hay môi trường oxy hóa. Chịu nước 100%, dễ dàng tẩy rửa với các dung dịch khác nhau. Chống được nước sôi, chống cháy. Chống bám vi khuẩn, nấm mốc trên bề mặt. Không bị trầy, xước. Bền màu, giữ được hoa văn và màu sắc theo thời gian, tính thẩm mỹ cao. Đa dạng màu sắc, hoa văn, bề mặt,…An toàn cho người sử dụng, thân thiện môi trường.

 Vách ngăn vệ sinh Formica mở ra xu hướng mới trong xây dựng nhà vệ sinh cao cấp (Toilet Partitions) tại các tòa nhà cao ốc, văn phòng, cửa hàng, trung tâm thương mại,…Một nhà vệ sinh cao cấp được làm từ vách ngăn Formica HPL cao cấp tất nhiên không thiếu bộ phụ kiện vách ngăn vệ sinh đi kèm. Bộ phụ kiện vách ngăn vệ sinh với sự đa dạng trong thiết kế, tăng thêm sự tiện lợi và tính thẩm mỹ cho vách ngăn vệ sinh Formica HPL 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét