Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

VÁCH NGĂN VỆ SINH MFC

             Vách ngăn vệ sinh MFC (Melamine Faced Chipboard) là một trong những sản phẩm nội thất mới đang có mặt trên thị trường trong thời gian gần đây. Vách ngăn vệ sinh MFC làm từ ván gỗ dăm phủ nhựa Melamine, màu sắc đa dạng tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cao,  bề mặt tấm hoàn thiện bằng Laminate bảo vệ để chống ẩm chống hóa chất và chống trầy xước.

Các đặc điểm nổi bật của vách ngăn vệ sinh MFC chống ẩm:
-Bền vững với cấu tạo gọn nhẹ, bề mặt chống cháy và chống xước, chống ẩm mốc hiệu quả.
-Màu sắc tươi sáng, họa tiết sắc nét, tạo dáng vẻ văn minh, thẫm mỹ cao gần gũi với những sản phẩm gỗ tự nhiên.
-Tiết kiệm diện tích sử dụng, mang lại hiệu quả kinh tế cao.
-Không sử dụng keo Formandehit vì vậy an toàn với người sử dụng.
-Thân thiện với môi trường.

Vách ngăn vệ sinh MFC với mức giá trung bình, màu sắc đa dạng đang ngày càng được ưa thích và sử dụng rộng rãi trongthiết kế nội thất và sử dụng làm các khu vệ sinh của nhà hàng, khách sạn, hội trường, trường học,…

Là đối tác của nhiều tập đoàn và công ty lớn, Việt Mỹ luôn đặt giá trị của khách hàng lên trên hết. Việt Mỹ là công ty thiết kế thi công vách ngăn vệ sinh mfc, thi công nội thất và cung cấp vật liệu mới hàng đầuluôn được khách hàng tín nhiệm. Bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo, chúng tôi luôn nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với chất lượng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất và đạt giá trị thẫm mỹ cao nhất.
Đến với Việt Mỹ, quý khách hàng sẽ được phục vụ bởi những sản phẩm độc đáo, sáng tạo cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tự tin, năng động và thân thiện của chúng tôi.


Viet My Construction - Cùng Dựng Xây Tương Lai Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét