Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2013

Fomica HPL Toilet Partitions



Fomica HPL Toilet Partitions

Hiện nay trên thị trường trong nước và ngoài nước thì vách ngăn vệ sinh (Toilet Partitions ) đang là một sản phẩm được khách hàng quan tâm nhất bởi đặc tính ưu việt như nhẹ, chống cháy, chống ăn mòn hóa chất màu sắc đa dạng và độ bền cao. Có rất nhiều chất liệu làm nên sản phẩm vách ngăn vệ sinh ( Toilet Partitions)   điển hình như  Compact HPL, MFC…. Tuy nhiên vật liệu Formica HPL chất lượng cao nhất. Formica hpl gồm nhiều lớp được ép dưới nhiệt độ và áp lực cao: Lớp phủ ngoài, lớp nhựa Melamine đã được xử lý, Lớp giấy Kraft màu nâu hoặc đen, Nhựa Phenonic đã được xử lý. Tấm Formica HPL được sản xuất tại Thái Lan , Mỹ và theo tiêu chuẩn rất khắt khe của Châu Âu.

Đặc trưng của chất liệu Fomica HPL
Dễ lau chùi, bền lâu suốt đời. Công nghệ xử lý đặc biệt bằng: khoan, bắt vít, cắt, với nhiều khuôn mẫu khác nhau. Màu sắc đa dạng linh hoạt. Tấm  Fomica HPL được làm rất rắn chắc, sự hút nước thấp. Bền, chống va đập, chống ẩm, chống nóng và chống tàn thuốc và vết bẩn khó tẩy. Khả năng chịu lực cao, chống tác động, chống va đập, chống mòn. Tấm Compact HPL siêu bền, tạo không gian thoáng mát hiện đại, có tính thẩm mỹ cao, tận dụng diện tích.

Với đặc tính như trên thì tấm Formica HPL được sử dụng làm đồ trang trí nội thất như làm bàn ghế, quầy tiếp tân, ốp tường, mặt bàn, mặt bếp, tủ looler, vách ngăn vệ sinh.....
Đặc tính nổi bật của loại chất liệu này là độ cứng, độ bền trong môi trường oxy hóa cao và ẩm ướt, chịu nước 100%, chống các nấm mốc và vi khuẩn ăn bám nên an toàn cho sức khẻo, dễ lau chùi vệ sinh bằng các chất làm sạch trong nhà vệ sinh, dễ dàng vận chuyển, lắp đặt. Bảng treo tường, Phòng rửa, Tủ dồ, Phòng thí nghiệm và chăm sóc sức khoẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét