Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

MÀU SẮC TẤM COMPACT HPL



Tấm Compact HPL ngày càng được ưa chuộng trong các sản phẩm nội thất hay trang trí nội thất không chỉ bởi những tính năng nổi bật mà còn bởi sự đa dạng về hoa văn, màu sắc, bề mặt,… mà nó mang lại.
 
Tấm Compact HPL với lớp giấy màu thẩm mỹ phủ nhựa Melamine bên ngoài không chỉ đem lại cho khách hàng nhiều lựa chọn về màu sắc và hoa văn trang trí, mà còn đáp ứng được nhiều yêu cầu về bề mặt như bóng, sần, mịn, mờ, vân nổi, da thuộc… Bên ngoài lớp melamine là lớp bảo vệ trong suốt, lớp bảo vệ không chỉ giúp chống trầy xước mà còn giúp sản phẩm Compact HPL luôn giữ màu sắc, hoa văn đẹp bền theo thời gian.


Về ứng dụng của từng loại màu sắc trong thiết kế xây dựng:
Thông thường trong thiết kế xây dựng, người ta thường xử dụng tấm Compact HPL màu kem và màu ghi làm vách ngăn vệ sinh cao cấp, những màu khác cũng được sử dụng làm vách ngăn vệ sinh nhưng không phổ biến bằng. Compact HPL màu kem và màu ghi còn dùng nhiều để làm nội thất văn phòng cao cấp và bàn ghế phòng thì nghiệm. Vì vậy màu kem và màu ghi trở thành những màu sắc đặc trưng nhất khi nhắc đến màu sắc tấm Compact HPL
Tấm Compact HPL có bề mặt vân gỗ, da thuộc, màu sắc sặc sỡ… được sử dụng để ốp tường, ốp bề mặt nội thất nhằm tăng độ bền và tôn vinh vẻ đẹp sang trọng, hiện đại của ngôi nhà. Giá của tấm Compact HPL có màu sắc loại này thường cao hơn màu kem và màu ghi từ 10-20 %.
Sự đa dạng về màu sắc, hoa văn của tấm Compact HPL đã mang đến cho các sản phẩm nội thất những màu sắc tươi tắn, trẻ trung, mang đến không gian nội thất hiện đại, cá tính tùy theo sở thích của từng người chủ. Quả thật Compact HPL là vật liệu nội thất hòa quyện đủ vẻ đẹp thẩm mĩ và độ bền trường tồn theo thời gian.


 VietmyConstruction – Cùng Dựng Xây Tương Lai Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét