Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

VÁCH NGĂN VỆ SINH COMPACT VIỆT MỸ



               Công ty TNHH xây dựng nội thất Việt Mỹ trân trọng giới thiệu với quý khách hàng sản phẩm hàng đầu của công ty chúng tôi: Vách ngăn vệ sinh Compact HPL (Toilet Partitions).

Đây được xem là một trong những sản phẩm của thế kỉ 21, nâng cao sự tiện lợi, tính thẫm mỹ, đáp ứng  mọi nhu cầu người tiêu dùng mà công nghệ vật liệu mới mang lại.
 Vách ngăn vệ sinh Compact HPL (Toilet Partitions) đang là một trong những sản phẩm phổ biến tại các tòa nhà văn phòng, trường học, trung tâm thương mại,… Vách ngăn vệ sinh Compact được ưa thích bởi tính năng động của nó trong thi công, thiết kế hiện đại với nhiều màu sắc và hoa văn để lựa chọn.
 Vách ngăn vệ sinh Compact HPL (Toilet Partitions) được cấu thành từ 2 phần chính:
-         Tấm Compact HPL
-         Bộ phụ kiện vách ngăn vệ sinh

 Tấm vách ngăn vệ sinhCompact HPL là tấm dạng cứng, lõi đặc, được sản xuất dựa trên công nghệ vật liệu mới, nén ép thủy lực với áp xuất 1430 psi. Ở Mỹ và Châu Âu, Compact HPL được sử dụng rộng rãi trong nội ngoại thất và làm vách ngăn. Vách ngăn vệ sinh Compact HPL được đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội sau:
·        Chịu nước 100%, ván không bị nở hay bị thấm nước.
·        Chống cháy, bền ở nhiệt độ 80oC.
·        Chống nấm mốc, vi khuẩn bám bề mặt nên an toàn với người sử dụng.
·        Dễ lau chùi, có thể lau chùi với các dung dịch hóa chất.
·        Độ bền cao, cao gấp 10 lần vách ngăn vệ sinh MFC chịu ẩm.
·        Có nhiều màu: màu trơn, màu vân gỗ, màu ánh kim, gồ ghề..., tạo không gian vệ sinh hiện đại, thẩm mỹ cao. 2 màu được sử dụng phổ biến nhất trong vách ngăn vệ sinh là màu kem và màu ghi
·        Thân thiện môi trường.
Đặc biệt, vách ngăn vệ sinh Compact cao cấp Formica – Việt Mỹ là sản phẩm compact tốt nhất trên thị trường hiện nay. Tấm Compact Formica sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về độ bền và tính thẫm mỹ của khách hàng khó tính nhất.
 Liên hệngay để biết thêm chi tiết!
Với tấm Compact HPL, công việc thi công nhà vệ sinh cực kỳ nhanh chóng, không mất thời gian xây tường chia phòng vệ sinh như trước đây mà còn bền và đẹp.
 Một bộ phận không kém phần quan trọng đóng góp vào sự tiện lợi và thẩm mỹ của vách ngăn vệ sinh Compact là bộ phụ kiện vách ngăn vệ sinh.
 Phụ kiện vách ngăn vệ sinh thường được thiết kế đồng bộ, phù hợp với từng loại vách ngăn vệ sinh. Thường một bộ phụ kiện vách ngăn vệ sinh Compact HPL bao gồm:
·        Phần Inox có: Chân vách, tay nắm, khóa, bản lề, ke góc, móc treo áo.
·        Phần nhôm có: Nhôm nóc, nhôm hèm, H nối (Dùng khi phải nối tấm), nhôm U tường, nhôm U bọc.

Việt Mỹ là công ty hàng đầu trong sản xuất và thi công vách ngăn vệ sinh Compact HPL , luôn được khách hàng trong nước và quốc tế tín nhiệm.
Đến với Việt Mỹ, quý khách hàng sẽ được phục vụ bởi những sản phẩm tốt nhất cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện của chúng tôi. Với chế độ bảo hành, bảo dưỡng định kỳ và hỗ trợ kỹ thuật trong nâng cấp, sửa chữa hay thay thế các sản phẩm cho khách hàng.
Việt Mỹ cam kết chất lượng tốt nhất cho cuộc sống hiện đại.

                                                                VietmyConstruction – Cùng Dựng Xây Tương Lai Việt

2 nhận xét: