Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2013

TÌM HIỂU VỀ VẬT LIỆU COMPACT HPL



Compact HPL chất liệu của vách ngăn vệ sinh là gì ?


Compact HPL chất liệu làm nên vách ngăn vệ sinh ( toilet partition systems ) còn được biết đến dưới cái tên Solid Phenolic, là tấm dạng cứng, lõi đặc, được tạo thành từ nhiều lớp giấy nền Kraft (nâu hoặc đen) sau khi đã ngâm tẩm qua nhựa Phenolic thì được ép nén dưới nhiệt độ cao (150) và áp suất cao (1430psi), bên ngoài phủ một lớp giấy màu thẩm mỹ đã ngâm qua nhựa Melamine (Melamine resin). Được phát triển dựa trên kỹ thuật làm tấm Compact HPL truyền thống, về cơ bản Compact HPL là tấm Laminate (High-pressure laminate) dày với rất nhiều lớp giấy kraft Phenolic ép chồng lên nhau khiến cho Compact HPL cứng. Sản xuất với công nghệ cao và theo những tiêu chuẩn khắt khe của châu âu nên tấm Compact HPL đáp ứng được nhu cầu của các nhà thiết kế cũng như tiêu dùng.



Chấtliệu Compact HPL được dùng cho vách ngăn vệ sinh ( toilet Partitions )là chủ yếu
Ở Việt Nam, tấm Compact HPL mới chỉ được biết đến như một vật liệu chuyên dùng cho vách ngăn vệ sinh ( Toilet Partitions ) và bàn tủ phòng thí nghiệm, bàn ghế …. bởi đặc tính chịu nước hoàn toàn, chịu hóa chất và ăn mòn, nhưng trên thực tế thì ngày nay Compact HPL đã được ứng dụng rộng rãi ở các nước phương Tây trong nhiều lĩnh vực xây dựng và nội ngoại thất để làm vách ốp tường, ốp trần nhà, vách ngăn văn phòng, bàn ghế văn phòng, tủ locker, biển quảng cáo hay đồ nội thất gia đình… bởi sự trang nhã, hiện đại, tính thẩm mỹ cao và bền đẹp với thời gian.
Hiện nay, tấm Compact HPL đang dần được phổ biến và được các chủ đầu tư, các công ty xây dựng, trang trí nội thất và đánh giá cao bởi độ cứng, bền trong môi trường oxy hóa và ẩm ướt, chịu nước 100%, chịu lửa, chịu axit, chống nấm mốc và vi khuẩn ăn bám nên an toàn cho sức khoẻ, tính thẩm mỹ về màu sắc thân thiện với môi trường, dễ lau chùi, dễ vận chuyển và lắp đặt. Vì là vật liệu nhẹ nên tấm Compact Hpl trong xây dựng hoàn toàn không ảnh hưởng tới kết cấu của công trình
Tấm dày phổ biến từ 2mm đến 25mm, tùy vào mục đích sử dụng mà người ta chọn dùng loại tấm Compact HPL với độ dày khác nhau. Đối với vách ngăn toilet thì nên dùng tấm có độ dày 12mm  Lớp giấy màu thẩm mỹ phủ nhựa Melamine bên ngoài không chỉ đem lại cho khách hàng nhiều lựa chọn về màu sắc và hoa văn trang trí, mà còn đáp ứng được nhiều yêu cầu về bề mặt như bóng, sần, mịn, mờ, vân nổi, da thuộc…

Là đối tác của nhiều tập đoàn và công ty lớn, Việt Mỹ luôn đặt giá trị của khách hàng lên trên hết. Việt Mỹ là công ty thi công vách ngăn vệ sinh và cung cấp vật liệu mới hàng đầuluôn được khách hàng tín nhiệm. Bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo, chúng tôi luôn nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với chất lượng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất và đạt giá trị thẫm mỹ cao nhất. Việt Mỹ cam kết chất lượng hoàn hảo nhất đối với mọi sản phẩm. Đến với Việt Mỹ, quý khách hàng sẽ được phục vụ bởi những sản phẩm độc đáo, sáng tạo cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tự tin, năng động và thân thiện của chúng tôi.

Viet My Construction - Cùng Dựng Xây Tương Lai Việt

1 nhận xét:

  1. thật tuyệt vời nếu được sở hữu một sản phẩm như vách ngăn khu vệ sinh

    Trả lờiXóa